CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
1. Chính sách trả hàng:
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
2. Quy trình đổi trả:
- Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm
- Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
- Địa điểm đổi trả sản phẩm: Quý Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chỉ cần gọi đến Hotline 0903.625.525, nhân viên O’tech sẽ hướng dẫn khách hàng trả lại hàng thông qua các đối tác giao hàng của O’tech.
3. Chính sách hoàn tiền sản phẩm:
- Đối với trường hợp Quý Khách hàng trực tiếp đến cửa hàng để đổi trả sẽ hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm ngay khi nhận lại hàng.
- Đối với trường hợp trả hàng qua đối tác giao hàng, O’tech sẽ hoàn tiền lại cho khách hàng bằng hình thức chuyển khoản hoặc gởi sản phẩm khác cho khách hàng ngay khi O’tech nhận được hàng trả về.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
Địa chỉ: 14 đường 7A, Cư xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0903.625.525